CÔNG TY TNHH SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP VIỆT (VIETHEALTHBEAUTY) là nhà phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ thiên nhiên như Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm cho các Công ty chất lượng hàng đầu tại Úc, Đức, Nhật…. Các sản phẩm được phân phối bởi VIETHEALTHBEAUTY đã qua chọn lọc rất kỹ bởi các chuyên gia đầu ngành tại Úc, Đức, Nhật…để cho ra đời các sản phẩm tốt nhất phục vụ người tiêu dùng.
VIETHEALTHBEAUTY cũng là đối tác chiến lược của các Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm, Công ty Dược Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên nổi tiếng trong và ngoài nước.
+ Company size: 30-50
+ Website: https://viethealthbeauty.com.vn/
Mô tả vị trí
- Chức danh: Chuyên viên Marketing – Brand Manager
- Thuộc Bộ Phận: Marketing
Nhiệm vụ
- Các công việc chính (key duties)
a. Lập kế hoạch Marketing
– Xây dựng chiến lược Marketing và truyền thông, bao gồm: chiến lược phát triển thương hiệu, chiến lược sản phẩm và chiến lược truyền thông quảng bá hình ảnh nhãn hiệu phù hợp với mục tiêu ngắn và dài hạn của công ty.
– Phát triển và thực hiện kế hoạch marketing của nhãn hiệu được giao nhằm đạt mục tiêu doanh số và thị phần đã đề ra. Các hoạt động bao gồm: nghiên cứu thị trường; giám sát chiến dịch quảng bá, trưng bày tại điểm bán và tình hình bán hàng của nhãn hiệu.
– Đóng góp xây dựng kế hoạch kinh doanh ở bước triển khai kế hoạch, nhằm phát triển chiến lược marketing phù hợp với tầm nhìn, chiến lược và mục tiêu của công ty.
– Xác định mục tiêu quảng bá trưng bày tại điểm bán, đề xuất phương tiện, cách thức phù hợp và phân bổ nguồn lực để chiến dịch quảng bá và trưng bày đạt hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với đối tượng NTD mục tiêu.
– Điều chỉnh chiến lược và kế hoạch marketing cho phù hợp với những thay đổi của thị trường và tình hình cạnh tranh.
b. Tổ chức triển khai các hoạt động marketing
– Tổ chức triển khai kế hoạch marketing đã được phê duyệt; giám sát, đánh giá hiệu quả các chương trình;
– Xây dựng và phát triển thương hiệu thông qua các hoạt động cụ thể, phù hợp với định hướng của thương hiệu:
– Truyền thông, quảng cáo cho thương hiệu;
– Xây dựng và giám sát các quy chuẩn và bộ nhận diện thương hiệu;
– Quản lý hiệu quả các phương tiện tương tác với người tiêu dùng và khách hàng bao gồm cả kênh truyền thống và kênh kỹ thuật số như mạng xã hội, fanpage, web,…;
– Phát triển thị trường và số lượng khách hàng/người tiêu dùng phục vụ cho mục tiêu tăng doanh số và sự hiện diện của thương hiệu:
– Xây dựng ấn phẩm và tài liệu hỗ trợ bán hàng;
– Phối hợp tổ chức chương trình khuyến mại, sự kiện, các hoạt động tương tác với khách hàng
– Khai thác cơ sở dữ liệu khách hàng thân thiết;
– Tổ chức các hoạt động khảo sát thị trường, tìm hiểu nhu cầu và yếu tố thúc đẩy nhu cầu đối với các sản phẩm của công ty, đánh giá độ hài lòng của khách hàng
Yêu cầu
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
- Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc;
- Có khả năng làm việc nhóm;
- Có kỹ năng ghi nhớ thông tin;
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
- Am hiểu về SEO, Content, Google AdWords, PPC
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên vị trí tương đương
- Liên tục cập nhật các kiến thức mới nhất về SEO.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.
– Thời gian làm việc: 8h – 17h (Thứ hai – Thứ sáu hàng tuần)
– Địa điểm làm việc: 236 Nguyễn Xí, phường 13, Bình Thạnh, TP. HCM
Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV (có hình) về địa chỉ mail: vuittb@viethealthbeauty.com.vn hoặc liên hệ Ms. Vui – 0935 097 164 để biết thêm chi tiết.