CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1.Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

Khuyến nghị: Quý Khách Hàng vui lòng dùng điện thoại quay lại quá trình mở bưu phẩm.

 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

 

Nếu Hàng Hoá – Sản Phẩm đổi trả được chấp nhận thành công:

  • Quý Khách hàng muốn đổi hoặc trả lại sản phẩm (Quý Khách Hàng vui lòng thanh toán vận phí hoàn đơn và các chi phí phát sinh bù trừ khoảng chênh lệch giá giữ các sản phẩm trong trường hợp đổi sang sản phẩm khác).
  • Trường hợp sản phẩm bị bể vỡ, bong tróc, sai sản phẩm trên hoá đơn hoặc lỗi sản phẩm (Vitaminlife sẽ thanh toán vận phí hoàn đơn).
  • Khi sản phẩm hoàn về trụ sở Vitaminlife sẽ tiến hành kiểm duyệt tình trạng sản phẩm nếu chính xác như phản hồi từ Quý Khách Hàng và thoả những điều kiện trên. Vitaminlife sẽ tiến hành hoàn tiền giá trị sản phẩm (Chuyển khoản ngân hàng, Ví Momo,…)

 

3. Thời gian chấp nhận đổi trả

  • Trong vòng 5 ngày kể từ khi từ khi nhận thông báo đổi trả từ Quý Khách Hàng
  • Quý Khách Hàng vui lòng gửi trực tiếp hoặc qua bưu điện đến địa chỉ: 78/1C Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ CHí Minh.

 

4. Ý kiến đóng góp / Khiếu nại về dịch vụ – sản phẩm.

  • Quý khách Hàng có nhu cầu đóng góp ý kiến hoặc khiếu nại về chất lượng sản phẩm, dịch vụ vui lòng liên hệ đến Trụ Sở Vitaminlife hoặc số Hotline để được hỗ trợ sớm nhất cho Quý Khách Hàng.
  • Những ý kiến đóng góp sẽ được chuyển đến những bộ phận cụ thể để được xem xét kỹ lưỡng và giải nhanh chóng cho Quý Khách Hàng.